miðvikudagur, janúar 18, 2006

Það var þá dagurinn...

...þegar ein af mínum ástkæru æskuvinkonum átti afmæli. Sigga innilega til hamingju með daginn og njóttu hans til fulls, færð pakka frá mér bráðlega ;o)

... sem ég fattaði að ég ætti 3 gleraugu og vefst það fyrir mér núna hver þeirra ég á af hafa hverju sinni, lífið er flókið ekki satt! -hehe

... sem ég uppgötvaði að ég fari bráðum að klára þennan blessaða skóla, sit við lestur góðra skólabóka hérna í BCN og finnst fáránlegt að hugsa um lokapróf í janúar.

... þegar ég hugsaði til baka um yndislega mánuðina hérna á Spáni og finnst eiginlega SORGLEGT að þetta frábæra ævintýri mitt sé að klárast núna 30. janúar... ERASMUS ADIOS

... sem ég keypti mér líka flugmiða heim á klakann, áætluð heimkoma er fimmtudagurinn 2.febrúar. Fæ því að njóta nærveru og gestrisni Hrebbnunnar minnar í nokkra daga í Köben og njóta þessa að röllta strikið, sötra öl, fara í Nyhavn og já bara vera til.

SIGGA MÍN - te desio muchas felicidades en tu cumpleano... besos

Engin ummæli: