fimmtudagur, janúar 26, 2006

Jónmundur, jeremías og félagar....

Það er alveg merkilegt hvað tíminn flýgur. Ég var að hugsa aldrei þessu vant og datt í hug þegar ég fór til miðils fyrir ári...kannski ekki frásögufærandi nema hún spurði mig hvort ég væri að flytja til Spánar eins og ég hafði áður gert...wtf...hvernig vissi hún það... ég sagði að ég hefði oft pælt í því og þá sagði hún já, þú varst nefnilega señorita í fyrralífi og það á svo vel við þig!!

...fyrr en varði ákvað ég þó að drífa mig hingað til Barcelona og sé svo EKKKKI EFTIR ÞVÍ, lífið hérna er búið að vera meira en draumur í dós og er ég strax farin að sakna þess að dúlla mér ekki hérna mikið lengur, enda ævintýrið á enda!! Líf señoritunnar æði gæði og fulllt af blendnum tilfinningum, enda búin að kynnast snilldarfólki, gera það sem ég vil, þegar ég vil það og já NJÓTA LÍFSINS... ekki frá því að Kaupmannahöfn sé ekki lengur uppáhaldsborgin mín...heldur Barcelona, en þær elskur berjast um toppsætin... – mun strax fara að safna fyrir næsta flugmiða út.

Styttist óðum í prófið – hehe og próflokin og smurning um að skella sér í búðarleiðangur um leið og þessi viðbj...er búinn. Pakka skólabókunum í kassa og senda þær með pósti heim - enga yfirvikt takk í þetta sinn!! Hlakka samt gassa mikið til að koma heim og hitta alle famelien og ykkur sætu vinir mínir ;o) Fæ samt að njóta Köben fyrir heimkomu þar sem stefnan er sett á Strikið, hitta Helgu, Gauta og Andra Sigfús og að sjálfsögðu gera eitthvað gassa sneeddddí með Hrebbnunni minni... þangað til næst, have fun!

Smá stærðfræði í lokin
* 6 tímar í ljóta stærðfræðiprófið
* 8 ½ tími í PRÓFLOK
* 103 tímar í Kóngsins Köben
* 179 tímar í Íslandið góða...

PS – loksins held ég að maður fari að klára þennan skóla, búin að sækja um leiðbeinanda fyrir lokaritgerð og setst því bráðlega við skriftir (hehe hljómar svolítið spekingslegt...)

PPS – sé að fólk úr Kópavogi, Reykavík, Århus, Kobenhavn, UK, Spain, Garðabæ, Akureyri, Germany og Borganesi hafa skoðað síðuna mína á seinustu daga....kommon kommentið nú hjá mér krúttin mín ;o)

Engin ummæli: