laugardagur, janúar 07, 2006

Ja hérna og jæja!!

Þá er maður komin aftur til Barcelona, búin að finna brósa sem þurfti að bíða eftir komu minni í 5 tíma greyið ;) Kaupmannahöfn var SNILLLDDD og lítur allt út fyrir smá stopp þar í lok janúar enda loforð um djamm með Hrebbnu og Hildi. Köben var mest megnis chill og skíðagalla kaup...sem endaði svo á Kolliegebarnum í nokkrum/meira en nokkrum bjórum. Ákváðum að láta Hrebbnu sleppa því að sofa svo ég verð að viðurkenna vorkenni stelpuskjátunni að hafa farið drukkin og ósofin í 14 tíma rútuferð til France (stuð á skíðum)!

Óhætt að segja að ég og Hildur vorum frekar myglaðar þegar ég þaut út í Taxa og beinustu leið út á Kastrup - drakk Faxi Kondi eins og ég ætti lífið að leysa og las Séð og heyrt. Komst svo loksins upp á C/Paris í gær um sexleytið... og beið mín þá ekki ilmandi kaka sem Fannsa hafði bakað, bjór, íslenskt nammi og síðast en ekki síst "my big bro".

Tókum kvöldið frekar rólega, sýndi honum allt nágrennið í risa göngutúr og horfðum svo á DVD. Dagurinn í dag er búin að vera snilld... bara búðarráp, öldrykkja og huggulegheit enda fyrsti dagur útsölu

...En ekki meira í bili, þurfum að þjóta klukkutími í Espanyol-Barcelona fótboltaleikinn á Ólympíuleikvanginum :o) Þangað til næst BESOS

Engin ummæli: