föstudagur, nóvember 18, 2005

Tad var tá sem....
... ég missti mig gjörsamlega í innkaupum á glingri og vitleysu. Já verd nú bara ad vidurkenna ad ég er eins og versta smábarn í nammilandi tegar ég stíg inn í PARTY FIESTA búd sem selur allt til alls fyrir hátídir og allskyns skemmtanir. Fór í dag til ad kaupa efni í jólakort med Salóme, fundum 4 haeda búd med nánast öllu. Tegar Saló fór hins vegar í skólann ákvad mín ad fara í límmidaleidangur.

Endadi med límmida í öllum regnboganslitum, lím, gullpenna, skraut á jólabordid heima og 3*pakka af servéttum, allskyns skrauti fyrir jólin og bordum med pálmatrjám, páfagaukum og sól fyrir sudraena sveiflu. Verd nú bara ad vidurkenna ad núna langar mig í Strawberry Daquiri.

Annars eru litlujólin í kvöld HÚRRA HÚRRA jólakaka, piparkökur, yndisleg íslensk jólalög munu óma og mandarínurnar á sínum stad. Kiddi aetlar ad vera svo gódur ad elda fyrir okkur skvísurnar, en tangad til naest.. eigidi góda helgi

HÓ HÓ HÓ merry...

Engin ummæli: