miðvikudagur, nóvember 23, 2005

aha svakastud í Barcelona

Alveg hreint magnad hvad vedrid getur breyst. Tegar ég fór í skólann í morgun var allt í einu komid tetta tíbýska haust. 11º og laufblöd fjúkandi út um allt - greinilegt ad kvartbuxurnar og hlýrabolirnir virka ekki lengur ;)Heldur kemur húfan sér vel sem mútta gaf mér og yfirhafnaleidangur hafin ad alvöru!!

Skólinn gengur sinn vanagang og er allt ad komast á fullt loksins núna (JÁ ÉG ER OFVIRK) finnst bara fínt ad hafa nóg ad gera. Var í fyrsta prófinu mínu í dag - staerdfraedi og gekk tad...tjaa sjáum til hvernig tad gekk. Tjódhagfraedipróf á midvikudaginn naesta tannig ad helgin verdur nýtt í laerdóm og jólatengdahluti.

Ég hef lítid gert af mér nema er á fullu ad skrifa smásögu í spaensku: "Érase una vez...Colorín colorado, este cuento se ha acabado!" endilega komid med tillögur af sögu fyrir mig!!

Tangad til naest... kossar og knús ;)

Engin ummæli: