miðvikudagur, nóvember 30, 2005

LÍFID ER YNDISLEGT, ég geri tad sem ég vil....

Lífid gengur sinn vanagang hérna í Barcelona og átti ég ad t.d ad vera í tjódhagfaediprófi í dag, en sem skyndilega breyttist tar til 12.desember mér til mikillar ánaegju. Get tví verid duglegri auk tess sem ég hef planad ad taka smá próflestratörn á tetta fyrir janúarprófin – held tad verdi lítill tími fyrir próflestur í jólafríinu á klakanum.

Tad er ordid mjög kalt og vettlingar og húfa ordid daglegt braud. Búin ad finna ljósastofu og planid ad prófa hana enda málid ad hafa smá tan vid heimkomu!!

Tad sem er nú til stefnu hjá mér ádur en ég kem heim....

• Laera eins og ég get
• Klára ad versla jólagjafirnar
• Kíkja í Casa Battló og meira fródlegt (túristast)
• Taka fullt af myndum
• Klára einn kúrs í skólanum :o)
• Njóta lífsins í botn!!!
• Fara í raektina eins og ég get...búin ad vera alltof löt
• Fara á tónleika med Black eyed peas
• Kíkja í Tibidabo med krökkunum
• Föndra jólakort med Salóme
• Eiga tvo frídaga (enda Spánverjar fraegir fyrir alla helgidagana)
• Byrja ad pakka nidur
• Fá TaxFree – mikilvaegur hlutur í ferlinum (smá peningur fyrir jólatjúttinu)
• Kíkja á jólamarkad í Köben
• Koma heim til minnar yndislegu famelíu og eiga yndisleg jól
• ....aha bara 21 dagur í heimkomu

En ekki meira í bili – baráttu kvedjur til allra sem eru í próflestri, finn til med ykkur. Veit tó ekki hvort tad sé einhvad betra ad vera í prófum í janúar...

PS Stelpur ég er med fidring í maganum fyrir Cosmpolitan kvöldinu okkar tann 30. des – takk fyrir ad bjóda mér ;)

Engin ummæli: