miðvikudagur, apríl 09, 2008

TÍBÍSKT VEÐUR Í PRÓFALESTRI.

Greinilegt að prófaveðrið ætlar að fara að láta sjá sig hér í Kóngsins Köben - akkurat 6 dagar í fyrsta heimaprófið og því um að gera að sitja sveittur við bækurnar og reyna að ná einhverju inn í kollinn sinn.....EN NEI!!

Úti er heiðskýrt og sól, hitinn ca um 10 gráður

ÉG SEM HÉLT AÐ SVONA LAGAÐ VÆRI BANNAÐ :o(

7 ummæli:

Tóta sagði...

Alveg róleg! Það er rigning í Lyngby - hún kemur til þín bráðlega:(

Nafnlaus sagði...

þetta er nottla bara alltaf svona þegar prófin byrja...magnað alveg hreint

Kv. Sigga

Sella sagði...

Tóta mín vertu bara fegin - skárra að halda sér við efnið og skrifa þegar rignir úti heldur en að sitja við glugga og láta sólina skýna ;o) En vonandi byrjar bráðlega að draga fyrir sólu!!

Sigga - já þetta er alveg hreint magnað - hversu oft blótuðum við þessu þegar prófatarnirnar byrjuðu í HÍ - hehe og maður ætlar aldrei að læra, þetta breytist ekki!!

Nafnlaus sagði...

það er alltaf þannig þegar mar má ekki fara út þá er gott veður en gangi þér vel í prófunum sæta mín og til hamingju með nýju sumarvinnunna það verður æði hjá þér í sumar :)

Nafnlaus sagði...

Já já Sella mín en sólin er þó alltaf betri en blessaður snjórinn.. ojjjjj. Það var heiðskýrt hér heima í gær en fór svo allt í einu að snjóa massíft í gærkveldi...jukkabarasta

Nafnlaus sagði...

jeminn, ég sárvorkenni þér:)
En þetta er bara alveg týpískt!
Gangi þér rosalega vel í prófunum.

Kv. Anna Svava

Stella sagði...

Þetta sýnir bara að Ísland hugsar greinilega til fólksins í prófum því eins og Jóhanna segir þá var snjór hér bara í gær!! eða var það fyrradag...hmm
Sakna þín híps