þriðjudagur, apríl 15, 2008

FYRSTA HEIMAPRÓFIÐ AÐ BYRJA EFTIR KLUKKUTÍMA!!

Jæja þá er ég að fara í fyrsta heimaprófið mitt á ævinni núna kl. 12 hér í CBS.....moment of truth :S vonandi gengur þetta bara sem best. Verð í prófinu næstu 26 tímana :o)

Þannig að allir góðir straumar eru vel þegnir og endilega WISH ME GOOD LUCK ;)

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gangi þér sem allra, allra best. Baráttukveðjur frá múttu

Nafnlaus sagði...

Þú massar þetta próf eins og venjulega. En bara svona til vonar og vara þá sendi ég rosa svakalega magnaða lærdómsstrauma til þín.

knús..
Jóhanna

Nafnlaus sagði...

Gangi þér rossa vel elskan já mar þú rúllar þessu upp svo klár :)

er sumarið komið í koben ? aðeins farið að sjást til sólar hér á klakanum :) hafðu það gott elskan

kv.anný

Nafnlaus sagði...

Dúdda mía, hver leggur þetta á fólk en ég veit að þú ferð létt með þetta. Gangi þér voða voða vel músla!

Nafnlaus sagði...

Dúdda mía, hver leggur þetta á fólk en ég veit að þú ferð létt með þetta. Gangi þér voða voða vel músla!

Aldi­s sagði...

rock on !

Sella sagði...

Hehe kærar þakkir - það er virkilegt not fyrir þessar baráttukveðjur elskurnar mínar!

Ég reyni mitt besta ;o)

Tóta sagði...

I'm with you girl!!

Nafnlaus sagði...

Gúten lökken sellfríður, massar þetta m litlu tá á vinstri !!

Nafnlaus sagði...

GOOD LUCK!
Ekkert smá nastí heimapróf að hafa það svona lengi - en samt ekki nógu lengi til að taka því rólega... púff.
En ef einhver getur rúllað upp svona prófi þá ert það þú ;)
GO SELLA!
sendi þér topp lærdómsstrauma yfir hafið :)

Nafnlaus sagði...

Ég skal hugsa til þín reglulega :o) Gangi þér vel, ég veit þú massar þetta stelpa!

Baráttu- og hetjukveðjur
Sigrún Ósk