þriðjudagur, apríl 29, 2008

Lasarus

ÓGEÐIS leiðinlegt að vera veikur....og hvað þá þegar það er um 18°heitt úti og sól! Ég vorkenni sjálfri mér mikið, ég hata GUBBUPEST!!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Úff gubbupest er nottlega það allra leiðinlegasta :s ...Fúlt að við gátum ekkert hist í DK en mar er alltaf e-ð svo busy hehe ;)
Vonandi batnar þér fljótt elskan :*
- Magga -

Nafnlaus sagði...

Sendi batakveðjur úr Vanlöse, farðu nú vel með þig og láttu "eiginmanninn" þinn hana Tótu nú hjúkra þér það er þeirra hlutverk ;)

Nafnlaus sagði...

Æi músin, vonandi batnar þér ekki seinna en strax því þetta er viðbjóður! Hlakka til að knúsa þig í júlí!

Unknown sagði...

Æji ertu lasin lilla mín... ég sendi þer kossa og knúsa frá Stokkhólmi!!!

Stella sagði...

Hér komur lækningaorka sem er send yfir hafið og bara handa þér. Láttu þér batna skvísan mína

Sella sagði...

Hæ elskurnar, sem betur fer var tetta bara solarhringspest svo eg er mætt hress og kat i vinnunna i dag ;) Takk fyrir batakvedjurnar.

Lofa svo myndum og skemmtilegra bloggi sem fyrst.