miðvikudagur, apríl 16, 2008

HEIMAPRÓFIÐ BÚIÐ......

Mikið var þetta strembin nótt - vakti hana alla og rétt náði að klára prófið áður en ég skilaði í dag. Verð að segja að mér fannst þetta drullu erfitt og vá hvað ég KANN EKKI að taka svona 24 tíma próf og skipuleggja mig eftir því.

Ég og Kata fórum svo saman með stráknum í Brunch og je dúdda mía hvað þreytan var í loftinu - sjaldan hef ég sé jafnt óspennandi átta manna hóp í hádegismat saman - hehe....öll nánast sofnuð ofan í diskinn.

Núna hef ég vakað í 32 tíma og segi því PASS - FARIN AÐ SOFA!!!

Farið þið vel með ykkur elskurnar og TAKK KÆRLEGA FYRIR ALLAR FALLEGU KVEÐJURNAR - þær björguðu mér svo sannarlega í niðursveiflu og volæði í verkefninu í nótt. Núna er bara að bíða í ca mánuð eftir einkunn og byrja að læra fyrir næsta 24 tíma próf sem er á miðvikudaginn næsta......JÍHA

7 ummæli:

Tóta sagði...

Þú leist furðuvel út þegar ég kom upp í morgun en eftir smá stund gerði ég mér þó grein fyrir þreytunni inni í hausnum - bara eiginlega frekar steikt gella:)
En allavega til lukku með fyrstu próflok darling!

Nafnlaus sagði...

Til hammó að vera búin í prófinu guð vá trúi því vel að þú ert þreytt úff vaka alla nóttina . hehe hefur orugglega verið fyndin sjón að sjá ykkur öll næstum sofnuð ofan í diskinn hehe.
kv.Anný

Nafnlaus sagði...

Til hammó að vera búin í prófinu guð vá trúi því vel að þú ert þreytt úff vaka alla nóttina . hehe hefur orugglega verið fyndin sjón að sjá ykkur öll næstum sofnuð ofan í diskinn hehe.
kv.Anný

Stella sagði...

Til hamingju skvísan min, þú hefur staðið þig eins og hetja.
heyrumst bella

Nafnlaus sagði...

Hæ skvísa
Var að hugsa til þín. Til lukku með prófið hefur bókað rúllað því upp ekki spurning um annað.
Hvenær er síðan von á Sellu til landsins. Strax farin að sakna þín
kv. Anna Lára

Sella sagði...

Hehe já ég vona að þetta hafi gengið ;o) Sakna ykkar allra, alltaf velkomnar til Kóngsins Köben þið vitið það.

Anna Lára: Ísland? Það er spurning, það er ekki von á mér í sumar, kannski einhvern tímann í haust eða um jólin. Sé bara til ;o) Sakna þín líka

En takk enn og aftur fyrir kveðjurnar, miklu skemmtilegra að blogga þegar maður fær viðbrögð!

Nafnlaus sagði...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Toner, I hope you enjoy. The address is http://toner-brasil.blogspot.com. A hug.