þriðjudagur, mars 15, 2005

´O mæ ó mæ…. alveg mögnuð helgi!!!

Árshátíð Dísanna búin verð bara að segja TAKK ÆÐISLEGA FYRIR FRÁBÆRA SKEMMTUN ;o) ótrúlegt hvað var gaman.

Kvöldið einkenndist af sérstakri óstundvísi okkar stelpnanna. Ég var að sjálfsögðu sein eins og vanalega en var STRAX fyrirgefið þegar ég mætti líka með þessa brjáluðu stuðdiska í partýið. Hver man ekki eftir frábærri tónlist á borð við ,,Reif í kroppinn, Heyrðu 2, Algjört Möst, Reif í árið, Trans Dans 3 og fleira brilliant dinnertónlist þar á ferð. Um áttaleytið þegar allar Dísirnar voru komnar voru borðnir fram þessir dýrindisréttir. Tóti á heiður skilinn fyrir góðan mat, held að í enda kvöldsins höfum við verið búnar að gera samning við hann fyrir næstu árshátið.

Skemmtiatriðin voru SNILLD…. Fórum í magnaða spurningakeppni, þar sem spurningar á borð við: ,,Hvað kölluðu GG gellurnar sjálfa sig? Hver gekk alltaf í appelsínugulu? Hvað eru Dísirnar margar úr Fossó og margar úr Breiðó? Hver er ekki talin hafa eyrnasneppla? Hver er kenndur við Hitler? Hver var valinn besti kennarinn tvö ár í röð? Hvaða kennari var vanur að uppnefna nemendur og komið með dæmi…….

ÆSINGURINN rosalegur og þvílíkt fyndið. Að þessu loknu var Dís ársins valin Sellan og Ragna valdar í þetta sinn. TAKK FYRIR MIG. ég skal reyna að standa undir merki og vera jafn ofvirk!!!

SingStar kom sá og sigraði og víst að við þurfum að endurtaka þennan pakka aftur. Þegar gaulið var búið að vera í nokkurn tíma ákváðum við að skella okkur í bæinn. Og að sjálfsögðu tvístraðist hópurinn eins og vanalega. Fyrsta stopp var á Vegamótum….. gáfumst þó upp nokkrar og skelltum okkur á Prikið. Gyða, Hrebbna og Anna Jóna ótrúlega var gaman hjá okkur. AJ takk fyrir dúndurdans SPOR… Drykkjan farin að segja meira en vel til sín, enda búin að sulla í fordrykk, hvítvíni, Passoa, Gini, Töfrateppi og bjór. Leiðinlegast af öllu er að ég týndi fína viðurkenningarskjalinu mínu fyrir Dís ársins í bænum ;o( sá verður heppinn sem finnur það….

Vaknaði svo blindfull um 12 leytið, frekar rugluð þar sem Gyða var með símann minn upp í Breiðholti og ég átti að mæta á Bókamarkaðinn kl 13. En allt er gott sem ENDAR VEL. Náði í Gyðu, skutluðumst til Hrebbnu að sækja dótið/bílinn hennar Gyðu og ég staulaðist FuLl (að mestuleyti) í vinnuna.

Bókamarkaðurinn leið og AJ snillingur og Högni heimsóttu mig í þynnkunni. Annars fór sunnudagurinn í HEILAGAN HVÍLDARDAG. með Kentucky og gleði.

• Mánudagurinn * hefur svo einkennst af vinnu, umsóknarstússi fyrir Barcelona, Rektorskosningu og Mágus/Orator stússi….. Bókamarkaðurinn búinn núna, Mágus-orator á fimmtudag og föstudag, afmæli Jóa á laugardag og 13 dagar í útlönd NESU Köben…. Bara gaman

En þangað til næst, hafið það gott…… sjáumst hress, ekkert stress!!!!
Sella sífulla ;o)

PPSSSS myndirnar frá árshátíðinni, Peppers og árshátíð Dísanna koma í vikunni.

Engin ummæli: