mánudagur, mars 28, 2005

Ó HAPPÝ DAY..... Ó HAPPY DAY ;O)

Búið að vera rólegt og skemmtilegt páskafrí get ég sagt ykkur. Búin að rusla saman nokkrum verkefnum, stjórnunarritgerðin komin, markaðsfræði V í góðum málum og vöruþróun reddast vonandi!!!

Fríið mitt rétt að byrja þar sem ég legg af stað upp á flugvöll eftir 3 tíma.... Köben here i come

Annars hef ég borðað páskana frá mér, skellti mér í þetta líka fína fondue matarboð með 15 manns úr famelíunni... borðaði páskaegg, skellti mér í páskamatarboð til Heiðu. Tókum bæinn með trompi með gular fjaðrir í hárinu, sem vakti ósparta athygli... ég og Hanna vorum svo sætar að það var meira að segja múnað á okkur á Laugarveginum og fengum líka þetta fína bónorð frá blindfullum strákling. Súkkúlaði át hefur staðið mjög hátt og nú tekur við ærleg HÁTÍÐ... Carlsberg á kantinum og hver veit nema Tuborg leynist við hliðina á.

Mun uppfæra ykkur félagar góðir við fyrsta tækifæri og treystið mér...myndavélin verður til staðar

Hafið það gott ástirnar.... þangað til næst skemmtið ykkur rosavel í páskarestinni!!!

Engin ummæli: