miðvikudagur, mars 23, 2005

Já það er rétt..... það eru að koma PÁSKAR ;O)

Ekki frá því að ég sé FEGIN þessu páskafríi. Gul stemning farin að myndast í stofunni heima... páskaungar og kerti út um allt og ég veit ekki hvað og hvað.

... Ekki er verra að vita til þessa að skvísan ég sé á leið til Kóngsins Köben á mánudaginn í viku og það líka á NESU ráðstefnu.

Búin að grafa upp samfestinginn og bæturnar, komin með nál í hönd til að skreyta nú líka þennan fína búning.... fiðringurinn leynir sér ekki og ekki verra að vita af 20 ferðafélögum - 8 manneskjum og 12 EldurÍs vodkaflöskum

Gjaldeyrinn kominn og ég og Soffía búnar að ræða verslunarleiðangur okkar á Strikinu á meðan þið strákar megin geyma poka og sötra bjór...

....En ekki meira í bili, þangað til næst GLEÐILEGA PÁSKA ALLIR :)

PS. Sorrý Hjördís ég varð bara að tala um NESU ;)

Engin ummæli: