föstudagur, mars 04, 2005

17 TÍMAR Í FORDRYKKINN.....

Já það er að koma að því, árshátíð Mágusar er að skella á. Stemningin góð og seinast þegar ég vissi var búið að selja 120 miða!!! Sem telst ágætt ;o)

Allir að mæta, því:
- ég verð í nýjum fínum kjól
- held ræðu, sem er ekki tilbúin enn
- það verður ógeðslega gaman
- góður matur, gott fólk
- ný lituð og plokkuð
- með gervineglur = TAKK VERA MÍN
- og síðast en ekki síðst
- ÞAÐ VERÐUR ÓTRÚLEGA GAMAN

Líf mitt gengur annars vanagang. Er að bíða eftir undirskrift skorarformanns svo ég geti klárað Erasmus umsókn mína til Barcelona í haust.Ætlar þú að heimsækja mig? Bókamarkaðsvinnan á fullu.... úthringingar fyrir Ágúst Einarsson, rektorskjör næsta fimmtudag kl 9-18 í Aðalbyggingu og Háskólabíó.

En ekki meira hér, helgin pökkuð af skemmtó hlutum, myndavélin komin í hleðslu og franska lúkkið geymt fyrir framska kveðjupartýið á laugardag.

Fegurðarblundurinn bíður
Sella sumarsól ;o)

Engin ummæli: