mánudagur, mars 07, 2005

úllllaaa laaa úl la la

Árshátíðin á föstudaginn var MEIRA EN SKEMMTILEG . Þorsteinn Guðmundsson var veislustjóri og ekkert smá fyndin. Ég kúkaði næstum í buxurnar af stressssi fyrir einhverri opnunarræðu sem ég hélt!!! Það reddaðist og ég er rosalega fegin að það var mikið af skemmtiatriðum þannig að fólk gleymdi herlegheitunum mínum :o)

Tradition var með snilldar árshátíðaratriði, strákarnir fá hrós fyrir hárkollurnar, spurningarnar og já bara ALLTTT.

Refill spilaði fyrir dansi og já…… ó mæ hvað var dansað. Bandið hans Dodda fær stóran + fyrir ótrúlega skemmtó ball, er enn með harðsperrur í löppunum.

Tók harkalega á því í áfenginu, Mágus blæddi drykk á liðið og Ágúst Einarsson rektorsframbjóðandi bauð okkur upp á fordrykk og hélt líka þessa fínu ræðu. KJÓSIÐ HANN!!!

Bærinn tekinn á þetta eftir Hótel Sögu, Hvebbinn heimsóttur eins og svo oft áður. Þvílík gleði, æðislegt að hitta þig Ragnheiður….. surprise á klakanum. Fastir liðir eins og vanalega, kíkt og böggað brósa á Prikinu.

Laugardagurinn ógurlegi einkenndist af mjög móðukenndu andrúmslofti fram eftir degi, enda ÞYNNKAN Í HÁMARKI. Var að vinna á bókó upp í Perlu. Endilega kíkið á mig, er að vinna alla vikuna. Opið 10-18

Það þarf ekki að tala mig lengi til að djamma þannig að THE PEPPERS hittust í frönsku kvöldi, elduðum crépes og sötruðum vín. Fórum í snilldarleiki og já hegðuðum okkur eins og sannar piparjónkur. Tulla heiðursgestur þetta kvöld enda búin að húkka brósa upp í nokkuð mörg ár.

Bærinn mældur út eins og vanalega, ekki mikið búið að breytast síðan kvöldið áður. Prikið, Ari, Hverfis, Celtic og Prikið heimsótt að vanda. Mikil stuð og “tengdasonur Íslands” og Viddi í GÍRNUM….. flestum til mikillar gleði. Þreytan sagði þó til sín um 4 og ég og Heiða ákváðum að skríða heim á leið….

…..Eitthvað sem aðrir hefðu átt að gera. Bókamarkaðurinn mjög fínn hjá mér í dag en Sigga frekar ,,tussuleg” en þó hress, já óvenjuhress miðað við gleði laugardagsins.

ALLIR SEM HITTU MIG ÞESSA HELGI, TAKK ÆÐISLEGA FYRR FRÁBÆRA HELGI….. myndirnar koma inn, innan tíðar

Engin ummæli: