fimmtudagur, september 09, 2004

Sella ,,don´t have alive” is my middle name!!!!
Já þannig er það nú bara........ ég hef ekki átt mér líf seinastliðnar vikur. Ég hef verið meira en busy sem er mjög gott fyrir meira en ofvirka týpu eins og mig. Já fyrir ykkur sem þekkja mig þá tek ég mér oft oft allt og mikið fyrir hendur.

Margir teldu mig eflaust stórklikkaða ef þeir vissu hvað ég hef að gera þessa dagana..... já því ég kann ekki að segja NEI og er því núna í 6 fögum í skólanum, yfir 60% vinnu, formaður Mágusar, félags viðskiptafræðinema í HÍ og í stjórn Heimdallar..... en ég kvarta ekki. Þetta er þvílíkt gaman! Ég er nú bara ung einu sinni því er bara gott að undirbúa sig vel og telja niður dagana í almennilega hvíld í jólafríiinu.

Segi því bara gleðilegt skólaár og frábært HAUST

Engin ummæli: