miðvikudagur, september 15, 2004

ANNASÖM vika....... það er svo fínt að hafa nóg að gera ........en ég meina það. Gærdagurinn fór í að kynna Heimdall fyrir námsglöðum FB-ingum, og viti menn mín bara mætt í Breiðholtið kl:08:05 en það hefur ekki gerst í langann tíma. Svo tók skólinn við, Þjóðarbókhlaðan og loks vinnan

Ég veit ,,I don´t have alive”, dagurinn í dag er svo að vanda fullur af skemmtilegum fundum, til að ákveða kynningarkvöld Heimdallar á Hressó á laugardaginn, fundur borgarmálanefnd, fundur mannréttindarnefndar og svo að sjálfsögðu skólinn sjálfur!!! Hann má nú ekki gleymast.

Helgin...... er svo óðum að nálgast og má gera ráð fyrir miklu stuði, þar sem hún Kristín vinkona fær sveinsprófsskírteinið í hönd á laugardag, kynningafundur Heimdallar er og hún Helga Rut skvísa á afmæli!!!! Ekki amaleg helgi, verst bara að mín er að vinna líka! En það er þó dagvakt á laugardag og kvöldvakt á sunnudag, þannig að mín sést í bænum að vanda ;o)


Engin ummæli: