miðvikudagur, september 29, 2004

ÉG Á LÍKA AMMÆLI...... LIGGA LIGGA LÁI!!!

Já mín bara orðinn ellismellur 23.ára, pælið í því!!!...... og þið vitið ekki hvað ég stækkaði mikið í nótt. Afmælisdagurinn byrjaði voðalega vel þar sem stimpilklukkan í vinnunni spilaði líka þetta magnað falska technoafmælislag kl.24. Svo lá leiðin á Prikið í kaffibolla með Jónasi bróður.... og elskan svo góður að gefa mér 3 rauðar rósir

Ekki var svo slæmt að fá afmæliskort í pósti frá Ameríkunni..... Elva og Anna Lára TAKK æðislega fyrir mig og missya þúsundfalt líka, bíð spennt eftir jóladjamminu!

Búin að fá fullt af góðum kveðjum í dag....ammæliskveðjur frá: Veru, Siggu, Sigrúnu, Evu
Ösp, Tinnu Sif, Sibbu, Drífu, Hrebbnu, Sæunni og Soffíu, Danna Tiger, Önnu Svövu, Rakel og bumbunni, Hönnu, Benný, Anný Rut, Frikka, Laufeyju og Kalla. TAKK FYRIR MIG!!


Langar í leiðinni að óska Tullu innilega til hamingju með 24 ára afmælið..... njóttu dagsins elskan.

Kv. Sólskinsbarnið í ammælisgír

P.S Afmælispartý hjá mér um helgina....... svaka stuð og djamm á laugardaginn. Nánari upplýsingar þegar nær dregur! Hlakka til að sjá ykkur.....

Engin ummæli: