fimmtudagur, september 09, 2004

Djammið alltaf mikið á minni það vantar ekki!!!!
Sellan er alltaf sú sama, hvort sem það er Steinselja, heilasella, sella gella eða hvað þið viljið kalla það. Mín kann sko að djamma!!!

Ekki vitlaust hjá minni að bjóða sig fram í stjórn Mágusar upp á djammið. Veturinn er rétt byrjaður og ég hef fengið 2 góð skipti til að skemmta mér og mínum. NÝNEMAFERÐIN var farin seinustu helgi upp í nýuppgerða hlöðu í Laxnesi í Mosfellsdal. Ferðin gekk mjög vel fyrir sig, við lögðum af stað frá Odda og að vanda þurftum við félagarnir að láta rútuna bíða eftir Hönnu ,,stundvísu”. Þaðan lá leiðin með fullri rútu af ný- og ekki nýnemum upp í sveit. Frekar skondin stemmari þar á ferð þar sem fólk þekktist ekkert og svoldið svona vandræðalegt á köflum, merktum þó alla með nöfnum til að auðvelda þetta..............en treystið mér það átti eftir að breytast, allt fljótandi í bjór um kvöldið, farið var í skeifukast, leikinn: hver er maðurinn? Og snilldar leik: Sækið 6 hluti ( í þetta sinn, gleraugu, trefill, sígarettupakki, smokkur, einn skór og að lokum brjóstahaldari)

Mér finnst að ég og Soffía ættum að fá eitt stórt klapp fyrir að vera þær einu sem vorum hjálpsamar og redduðum brjóstahöldurum fyrir keppendurna..... og já með þvílíkum hraða!!!

Tekinn var góður söngfílingur, þar sem Jói og Stulli tóku nokkra góða slagara og ekki klikkuðu söngbækurnar. mest ánægð með þessa frábæru djammfélaga sem ég hef eignast ..... félagar þið megið fara að vara ykkur ;o)

Leiðin lá svo á Hverfis eftir öll herlegheitin, þar sem sungið var og spilað alla leið í bæinn. Við tóku svo drykkjuleikir á Hverfisgötunni til að klára bjórbirgðirnar áður en hellt var meira í sig í bænum.... SEM SAGT MIKIL ÖLVUN Á FERÐ!!! Eins og sést. Kíkti þetta tíbýska rölt í bænum og svo seint og um síðir heim að sofa ;o)

Svo í gærkvöldi var SKEMMTIKVÖLD MÁGUSAR OG ÖKONOMIU en þar voru þessir líka mögnuðu trúbadorar á ferð. Jói í Hárinu og Kjartan sem betur eru þekktir sem trúbbar á Ara í Ögri um helgar. Góð stemmning á fólki og bara slatta góð mæting miðað við miðvikudag. Ég á líka þessar góðu vinkonur sem kíktu á mig, Vera, Sissa, Jóhanna, Benný og Bryndís takk fyrir að koma. Bara mikil söngstemming og gaman........ Bíð spennt eftir VÍSINDAFERÐ á föstudaginn svo!! Panta svo bara pláss á Vogi í desember, ekki tími fyrir það fyrr.

Engin ummæli: