föstudagur, maí 30, 2008

Allt ad gerast....bara gaman!!

Júní ad skella á og óhætt ad segja ad tíminn hefur flogid. Ég hef mest megnis verid ad skólast og í vinnunni sem er mjog gaman. Búin í 3 føgum og 3 einkunnir komnar, búin ad ná tví øllu svo eg er mjøg sátt! Sídasta prófid er svo næsta føstudag (munnlegt próf - einskonar vørn á 60.bls verkefni sem vid skiludum) - og svo bara sumarfríid langthráda ;o) Bara gaman....

Annars er margt skemmtilegt á døfinni - fengum lyklana af nýju íbúdinni okkar í sídustu viku svo vid høfum verid ad innrétta og gera fínt tví stelpurnar sem ætla ad leigja hana í sumar koma á sunnudaginn ;) Fyrir tá sem ekki vita er eg ad flytja upp um eina hæd, en Jóhanna, Telma og Sigga ætla ad leigja okkar gømlu íbúd í haust - sannkøllud ÍSLENSK KOMMÚNA ;) Vegna íbudarinnar hefur Ikea verid okkar adalstadur og svo fær Anders uppáhalds fyrrverandi leigjandinn á íbúdinni + í kladdann!! Hann er besti nágranni sem eg hef haft og ekki verra ad hann erfdi okkur af sófa, tvottavél, 2*fataskáp og fleira.... mjøg heppilegt fyrir fátæka námsmenn.

Í dag komu svo Gudrún og Katrín í heimsókn frá Stockholmi og ætla ad vera alla helgina. Mikid stud, bíst vid chilli med hvítvínsglas og svoleidis í dag, matarbod hjá mér í kvøld og svo út ad borda í Christaniu annad kvøld hjá okkur Dísum. Fregnir herma ad Brynhildur Tinna sé í Køben líka svo vid verdum 7 Dísir....bara gaman!! Gud hvad er líka glød ad vedurspáin er allt ad 30 stiga hiti og sól um helgina ;)

En tangad til elskurnar mínar hafid tad gott!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

6 Dísir - ekki satt?

Sella sagði...

heheh jú tad er víst rétt hjá ter Gyda mín, tad verdum vid tvær, Gudrun, Katrín, Hrefna og Tinna....heheh taldi Telmu med, enda verdur sú dís med okkur í anda ef ég veit rétt ;o)

Nafnlaus sagði...

Jahérna stórsaumó í danalandi. Úff væri alveg til í að vera þarna með ykkur. Ohhh verður bara æði.
Smá öfund hérna úr vinnunni á Íslandi.
Rosa góða skemmtum hugsa til ykkar :)
Anna Lára

Sella sagði...

Hehe takk kærlega Anna Lára mín, vid skálum fyrir ykkur hinum Dísunum ;) Engar áhyggjur!!

Var einmitt ad hugsa til tín elskan, kom eitthvad fyrir sumarbústadinn í jardskjálftanum?? Sakna tín, verdum ad taka spjall brádlega!

Nafnlaus sagði...

Jæja Sella... sko á morgunn þá kemur Júní og þá get ég sagt að ég komi í næsta mánuði til ykkar... ví hí... knús á krúið..

Telma sagði...

Jáhh þokkalega er ég með í anda og "heimta" að þið skálið í tequila fyrir mig :D hahaha....

Hafið það gott snúllurnar mínar og hlakka til að sjá ykkur á Mæjó í ágúst.

Knús!!!