miðvikudagur, maí 21, 2008

Sumu fólki ekki vidbjargandi...heheh

Tá er eg buin ad skila sidasta verkefninu - business project fyrir tølvuleikjafyrirtækid IO Interactive.....spennandi ekki satt. Ég er allavegana fegin ad tetta se buid, tvi ta styttist i SUMARFRÍ - bara tvo munnleg próf eftir 28.mai og 6.júní....hehe alveg ad verda buid.

En yfir i allt annad.... ég eydi tímum minum i vinnunni a.k.a Baby-Kompagniet tessa dagana til ad auka fjármuni mína og verd ad segja tetta er rosalega skemmtó starf. Nóg af fólki frá øllum heimshornum og svona ;o) Líka svo skemmtilega krúttaraleg føt. En a leid heim ur vinnunni i gær ákvad eg ad bjalla i Evu frænku svo sem ekki frasøgu færandi nema labba inn i strætó med símann á spjallinu. Fyrir framan mig situr madur frekar pirradur og gefur mer illt auga fyrir ad vera i simanum svo eg lækka róminn en akvad svo ad kvedja Evu eftir ad hann hafi litil illu auga a mig 2* og sussad a mig einu sinni..... en VITI MENN ca 2 mínutum seinna hringir simi og haldid ekki bara ad KALLINN sem sussadi a mig hafi ekki bara svarad og byrjad ad spjalla a fullu....eg gat ekki annad en SKELLT UPP ÚR OG HUGSAD - je dudda sumum er ekki vidbjargandi, svona folk a bara ad fa ser bil og keyra heim ekki nyta ser samgongumøguleikana eins og Strætø ef tad meikar ekki hljod nema fra sjalfum ser.

....en jamm og ja GET EKKI BEDID EFTIR EUROVISION - TEITI FEITI A MORGUN OG LAUGARDAG OG VA HVAD VERDUR GAMAN.... viva Eurobandid ;o)

PS mikid væri litla hjartad mitt glatt ef einhver vildi kommenta einhverju sludri, frettum eda bara kvedju til min - hehe

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

bara til að gleðja hjartað þitt ;) þá er ég að koma til köb um helgina :) partý partý og einhver bölvuð vitleysa á dagskránni :)
vertu í bandi ef þér leiðist :)

Sella sagði...

Heyrdu hljomar ekkert sma vel, verd liklega a tjuttinu ut af gledilegum Eurovision - hvad er telefon numerid titt elskan?

Aldrei ad vita nema vid gætum hisst i einu hvitvinsglasi eda svo ;)

Sella sagði...

Heyrdu hljomar ekkert sma vel, verd liklega a tjuttinu ut af gledilegum Eurovision - hvad er telefon numerid titt elskan?

Aldrei ad vita nema vid gætum hisst i einu hvitvinsglasi eda svo ;)

Nafnlaus sagði...

Sella mín við hérna heima ætlumst svo til að þú kjósir ísland svona 100X amk ;)´

kv. Benný

Nafnlaus sagði...

Sella mín við hérna heima ætlumst svo til að þú kjósir ísland svona 100X amk ;)´

kv. Benný

Nafnlaus sagði...

Ég er jafnspennt og þú fyrir Euro held ég :D Þú bara passar að kjósa trilljón sinnum ;) hehe...

Kveðja, Sigrún Ósk

Sella sagði...

Engar ÁHYGGJUR EG ER BUIN AD KAUPA AUKA INNEIGN OG ALLT....erum lika bunar ad heilatvo utlendingana med okkur i bekk, tau verda ad kjosa ISLAND hehe vonum bara ad 12 stig verdir fra Danmørku til okkar...vid eigum tad skilid!

Stella sagði...

100 sinnum er of lítið Benný, þú þarft að koma af stað klassísku kosningakerfi aka maður á mann.
Þú hringir í alla þína vini og segir Nu skal du "kjósa" Island, This is my life!!!
Svo segiru þeim að segja öllum vinum sínum að gera slíkt hið sama, þannig fáum við fullt hús frá Dönum :)

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ skvísa:-)

Kíki alltaf hérna við á bloggrúntinum til að sjá hvernig þú hefur það. Við Danni fluttum inn í nýju íbúðina fyrir þremur vikum, verður að koma og kíkja á okkur þegar þú kemur næst á klakann.
Knús úr mosó
Elín og Danni

Sella sagði...

JIHAAA VID KOMUMST áfram og treystid mér vid létum alla kjósa ;) verst ad tad mátti bara kjósa einu sinnu úr hverju númeri en tad var nýtt og vid erum komin áfram....get ekki bedid eftir laugardeginum ta verdur Konunglegt brúdkaup her i DK og svo Eurovision....hehe bara stud.

En Elín mín innilega til hamingju med flutningin, tad hefur tekist ad taka allt veggfódrid ;o) hehe Ég mun svo sannarlega kikja a ykkur tegar eg mæti næst a klakann - ekki spurning!

knus til ykkar allra!