mánudagur, maí 05, 2008

KÆRU LESENDUR.....hverjir sem þið nú eruð

Vildi bara láta ykkur vita að ég hef sett inn þrjú ný myndaalbúm á myndasíðuna mína public.fotki.com/sella ef þið viljið kíkja.

Lífið er annars ljúft hér í Kóngsins Köben, sólin og sumarið svo sannarlega komið en enn nóg af lærdómi. Skil á einu verkefni á föstudag og það nánast búið....jíha og svo bara skrif á Business Project fyrir IO Interactive - sem er tölvuleikja fyrirtæki...mikið gaman og mikið stuð ;o)

En endilega verið svo væn og kommentið svo ég viti hvort ég sé bara að TALA VIÐ SJÁLFA MIG HÉRNA eða hvort það sé einhver sem les þessa vitleysu í mér... Takk takk

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég les alltaf bloggið þig elskan ;) Reyni að commenta eins oft og ég get því að ég þekki það að það er lítið commentað hjá manni og það er glatað :(
Hafðu það gott gæskan :*
Kv MaggaTagga

Nafnlaus sagði...

ég kíki ;)
hafðu það gott í sólinni :) er alveg að koma til köb... þá tökum við eins og glas hvítvín ;)
luv
Svanhildur

Nafnlaus sagði...

Kvitt kvitt - kíki alltaf reglulega hingað inn til að fá fréttar frá dejlige Denmark! :)

Nafnlaus sagði...

...já eða kannski fréttir - alveg að tapa mér í útlenskunni ;)

Stella sagði...

Ég les þig alltaf, þú ert ein af þrem sem fær þann heiður að Stefanía Sigurðardóttir lesi þína síðu ;)
Miss you so much... mig vantar svo Sellu spjall að þú trúir því ekki.