fimmtudagur, maí 22, 2008

Á mida til Palma Mallorca i ágúst

Er ad springa ur kæti....keypti mer ferd til Mallorca med Tótu (eiginkonu minni, fyrir tá sem ekki vita) i tvær vikur i águst, áætlud brottfør laugardaginn 9.ágúst kl.16:15 og heimkoma 23.ágúst um kvøldid....hehe bara beint a djammid ;o)

En vard bara ad létta á mér.....jihaaa I´m going to Spain!!

6 ummæli:

Stella sagði...

En frábært, ég fer líka til Spánar í sumar, verst að það er ekki á sama tíma og þú skvís.
Ég tók eftir því að þú settir maður á mann kerfið í gang í Danmörku og ég er mjög þakklát fyrir það, á næsta ári verðum við með þetta út um alla Evrópu ekki satt?

Hjördís sagði...

En Nice :)

Sella sagði...

Hehe já maður á mann virkar.... er orðin frekar æfð í þessu góða kerfi ;o)

En hvert er förinni heitið elskan mín, hvar á Spán og hvenær?

Stella sagði...

Benedorm er víst málið hjá okkur mæðgunum í sumar. Ég og mamma ætlum í slökun á mega fínu hóteli á meðan Ebba verður með vinkonum sínum á einhvejru hræðilegu hóteli :) Ég og mamma í spa á meðan þær berjast við kakkalakka ;)
við förum út 3 júlí og komum heim 17. júlí

Sella sagði...

Já alveg rétt þú varst að spyrja mig um þetta..... guð enn næs - væri ég meira en til í að fara í SPA og læti, njóttu þess í botn elskan - þetta verður æði gæði!!

En hvað segir þú um skype/síma session bráðlega, þetta gengur ekki elskan mín, við verðum að redda þessu og það STRAX

Koss og knús!!

Stella sagði...

Heyrðu ég er ekki með síma á tölvunni eða þú veist mic. hvað er aftur síminn þinn ég bara hringi í þig um helgina.