þriðjudagur, janúar 22, 2008

EM í handbolta hreint afbragð.....

Stollt siglir fleygið mitt!! Verð bara að viðurkenna það að ég fyllist þjóðarstolti þegar ég sé strákana okkar syngja þjóðsönginn hástöfum fyrir hvern leik á EM... reyndar hefur þeim ekki gengið eins og við viljum en þó er hálfleikur á móti Slóvökum hápunkturinn.

Í þessum töluðu orðum er ég að horfa á Þýskaland - Ísland og óhætt að segja að strákarnir ætla sér að vinna.... þetta er loksins að koma!! Staðan 23-21 sem er mun betra en 9 marka munurinn í hálfleik. Dómararnir eru ekki alveg að leika með okkur og fyrir minn smekk eru þeir óþarflega mikið á flautunni. Strákarnir geta þetta vel og óhætt að segja: "ÓLI STEF ÆTLAR AÐ VINNA ÞJÓÐVERJA"

Gangi ykkur sem allra allra best - viva handball

3 ummæli:

Tóta sagði...

En eitthvað klikkaði þó hjá þeim í lokin - þessum elskum...

Hlakka til að fá þig aftur love:)

Nafnlaus sagði...

Já - eitthvað klúður, því miður! Ég sem dreif mig fyrr heim úr skúlen til að sjá þetta :S

Sella sagði...

Hehe já þeir björguðu þó leiknum í gær - spurning hvernig þetta fer á morgun - hef fulla trú á þeim!!

Já hlakka líka til að koma út my love ;o)

Gyða- á ég að taka íþróttaskónna fyrir Kidda? Endilega láttu mig vita bara svo það gleymist ekki!!