mánudagur, febrúar 28, 2005

ENN EIN HELGIN BÚIN…… og ótrúlegt ég er þunn á sunnudegi!!

BJÓRVISSUFERÐIN á föstudaginn var snilld….. og ég er viss um að enginn hafi orðið fyrir vonbrigðum enda sulluðum við í öllum tegundum af áfengi……

-bjór – cider – bjór – staup – bjór – staup – ávaxtabjór – meiri bjór og enn meiri bjór.

Ástandið var líka eftir þessu þegar við vorum búin að taka rúntinn í rútunni í 2 tíma.... Ingó takk fyrir sætið ;)
Skelltum okkur á Hverfis drukkum meiri bjór og smelltum í okkur Domino’s pizzur. Við tók tjúttið og minnið eftir því. Til að lýsa kvöldinu má segja, GLEÐI, týndi reyndar jakkanum mínum og veski en viti menn Stebbi ljúflingur tók töskuna mina (gott að einhver hugsar fyrir mann) og Villi endaði með því að fara heim í öfugum kvenmannsleðurjakka af MÉR…..bara skondið

INNFLUTNINGSPARTÝ hjá brósa og Tullu með bollu, bjór og tilheyrandi. Þynnkan sagði vel til sín en Elli bjargaði mér þó alveg með afréttaranum á Hverfis klukkan 16. Fór í skemmtilegasta leik sem ég hef farið í….. sjaldan grátið í orðsins fylstu merkingu úr hlátri, yfir leikþætti með bangsa. Partýið leystist upp í vitleysu og á tímabili voru 4 karlmenn berir að ofan í SADÓ MASÓ með leðurbelti…… ótrúleg sjón. Prikið, Ari í Ögri og Hverfis mæld út og tjúttið tekið rækilega á Prikinu.

NÁMSKYNNING Í HÁSKÓLANUM, já læt plata mig í allt, Seinnipartur dags fór í að kynna viðskipta- og hagfræðideild HÍ fyrir fullt af hressum (vonandi) samnemendum á næsta ári. Ótrúlega erum við góðir sölumenn krakkarnir ;o)

En ekki meira í bili, ætla að horfa á ÓSKARINN….. have fun!!!!!!

Engin ummæli: