föstudagur, nóvember 28, 2008

Jólin eru BESTASTI tími ársins!

Ja hérna hér.... mikid er gaman í jólaundirbúningi! Gæti dúllast í tessu allann lidlangan daginn - vantar ekki einhverjum jólaálf í 100% vinnu ;) tek ad mér ad føndra, hlusta á og syngja jólaløg, baka, kaupa pakka og pakka inn, skipuleggja pakkarugl, litlu jól og og og. Elska tennan tíma.

Í gær bætti ég adeins vid jólaandann tegar ég tók mig til og bakadi Maltesers marenstoppa...Ansi gódir verd ég ad segja, á bara eftir ad setja smá súkkuladibrád á toppinn og tá er tetta fullkomid ;) spurning hvad madur gerir næst, komin tími á konfekt gerd.

Annars er hversdagslífid í Køben hid venjulegasta, vinna og skóli eins og alltaf, nóg ad gera og prófin ad skella á. Øll verkefnaskil eftir svo madur verdur ad demba sér í lesturinn!! Í kvøld ætla ég tó ad chilla med skvísunum kíkja á Jensens Bøfhus og í Juletivoli....ekki annad hægt tegar Rakel Ósk er í heimsókn á RBG ;)

ADALTÍDINDI DAGSINS
Gyda Mjøll ástkæra vinkona mín var ad verja mastersverkefnid sitt í dag og tóku hún og Karina (samskrifari hennar) sig til og FENGU 10. Ekkert smá stolt af henni!! Átti tetta svo sannarlega skilid ;)

Einnig á Stjáni frændi afmæli í dag - til hamingju med daginn gamli ;) Njóttu hans í botn.

...en ekki meira í bili, ætla ad koma mér í jólastemmara fyrir jul i tivoli i KVØLD!

4 ummæli:

Stella sagði...

Þó ég þekki þig ekki Gyða en þá bara til hamingju með tíuna það er ekkert smá brilliant.
Sella, viltu vera svo væn að láta mig vita hvernig þú býrð til þessa toppa ég fæ bara vatn í munninn að hugsa um þetta

Sella sagði...

Hehe já Stella mín ekkert mál:
100 gr sykur
100 gr. púdursykur
3 eggjahvítur
100 gr. Maltesers
sudusúkkuladi

Theyta sykur og eggjahvítur saman tar til stíft. Bæta púdursykur út í og stíftheyta. Brytja Maltesers og bæta varlega saman vid. Setja med teskeid í litla klatta á pløtu og baka vid 125'C i 20-35 min.

Eftir á er gott ad bræda súkkuladi og setja súkkuladibrád á toppinn ;) Rosaleg gott, verdur ad prófa Stella mín ;)

Stella sagði...

Þetta verður bakað þegar ég kem heim... mmm nammi gott.

Nafnlaus sagði...

Já þakka ykkur fyrir Sella og Stella :-)

Gyða