mánudagur, nóvember 24, 2008

RBG34 - TEAMWORK ;)

Tad er ekki hægt ad segja annad en ad tad hafi verid ansi gott teamwork á RBG um helgina. Føstudagurinn var hinn rólegasti enda thynnka og threyta eftir skemmtilegt julefrokost med bekknum, tjútt á Joline og rølt í bænum. Gústi og Bjørg kíktu á okkur í mat og spilakvøld á føstudagskvøldinu og stendur Trivial alltaf fyrir sínu.

Laugardagurinn einkenndist svo af hópvinnu ef svo má ad ordi komast. Dagurinn byrjadi yndislega tegar Tóta og Sigga vøktu okkur med bakkelsi úr bakaríinu....eftir tad reyndi ég ad gera lokaverkefni í einu fagi í skólanum. Maggi og Tóta eldudu svo fyrir okkur skvísurnar dýrindis mexikósk lasanga, Jóhanna skellti í jólaísinn fyrir næstu helgi. Hlakka ekkert smá til ad smakka Daim ísinn ;) og ég og Sigga vorum sídur en svo adgerdarlausar. Vid skelltum í súkkuladibita kókossmákøkur og um 11 pløtum og nokkrum tímum sídur var afraksturinn smakkadur. Hvad er betra en nýbakadar volgar smákøkur? Á medan jólastússinu stód var ad sjálsøgdu hlustad á jólaløg í fullu blasti - vá hvad ég elska jólaløg!!

Á sunnudaginn kom svo Telma upp til okkar og sagdi okkur ad kíkja nidur til sín enda skvísan búin ad baka lummur... já hver segir svo ad vid RBG skvísur séum ekki húsmædur. Gærdagurinn fór svo í lærdóm - kláradi loks verkefni í Fashion and luxury industries í nótt, enda skil í hádeginu í dag....og spennandi verkefni hér á ferd: What are the main differences between Haute-Couture and Pret-à-Porter segmentation in fashion business?....já svarid nú tví!

Gyda kom svo og joinadi RBG klíkunni aftur í gær vid mikinn føgnud vidstaddra...ótrúlega notalegt ad fá hana aftur í kotid. Ekki verra ad hún kom med risa gladning frá mømmu og pabba - medal annars: Hangikjøt, laufabraud, Nóakonfekt, Coco Puffs og Cherios, nammi og lax. TAKK ELSKURNAR MÍNAR FYRIR OKKUR TETTA KEMUR SÉR VEL ;O)

...en nenni ekki ad skrifa meira í bili...Verid sæl elskurnar mínar.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

kósí lífið hjá ykkur á RBG :) sendi lærdómsstrauma og hlakka svo mikið til að kjafta um jólin. rauðvínsboð heima hjá mér :)
kv
Guðrún Helga

Sella sagði...

Jíha ég er svo game í tad....getum ørugglega kjaftad nóg og søtrad meira hehe ;) Jólaknús!

Nafnlaus sagði...

Vá hvað þið eruð myndarlegar á RBG, ekki slæmt að fá nybakaðar kökur, lummur og lasagne mmm...
Gangi þér rosa vel í prófunum/verkefnunum elskan...hlakka síðan til að hitta þig um jólin :D Tökum kósýhitting þegar þú kemur!!

Guðrún sagði...

Jii hvað þið eruð myndarlegar allar! Ég þarf að fara virkja Styrmir í jólakökubakstrinum, já eða Júlíu. Er annars að fara til Íslands á föstudaginn og þá verður fyllt á byrgðirnar; hangikjöt, grænar ORA baunir, nóa konfekt og margt fleira sem mun fylla ferðatöskurnar þegar við komum tilbaka :)
luv frá Svíþjóð - puss puss

Sella sagði...

Magga mín til í jóla kósýhitting og tjútt um jólin. Sjáumst sprækar...

Guðrún - Hehe já við reynum að vera myndarlegar - held bara að ég sé svo mikið jólabarn að ég iða annars í sætinu ef ég fæ ekki að baka, föndra og dilla mér við jólalög....líst vel á að þú virkir Styrmi, Júlíu og Lísu hehe. En góða skemmtun á Íslandinu mín kæra og mundu best að birgja sig vel upp af íslensku jólagóðgæti ;)

Knús á línuna!

Unknown sagði...

Þið skvísurnar kunnið sko alveg að njóta lífsins.... gaman að lesa hversu notalegt er hjá ykkur á RBG.

Hlakka til að sjá þig um jólin Sella mín og endilega vertu dugleg að blogga svona jólafærslur því það er ekki annað en hægt að komast í jólafíling við lesturinn.

Luv
Katrín,