þriðjudagur, mars 04, 2008

GESTABÓKAR FÆRSLA.....

Elsku Sella og Co. 2. mars 2008

Takk kærlega fyrir mig. Klárlega ein BESTA helgi ever!!!
Flott sólgleraugu, sætir strákar, drykkja og allt of mikið fjör.
• Skal vi knylle på luftmatrace!!!
• The makers of Beemovie!!
• Rida Rida, æ what the fuck, jeg synes du er røv lækker.

Fuck of and die, fardu í rassgat.
Stubbaknús, Jóhanna
Sjáumst í JÚLÍ :o)

Svona hljóðaði fyrsta færslan í gestabók okkar á Rudolph Berghs Gade. En ég ákvað að fjárfesta í henni til fá alla góða gesti til að kvitta fyrir komu sína í kotið. Annars er allt gott að frétta....ein mesta snilldar helgi búin og Jóhanna vinkona farin aftur til Íslands :o( Frekari ferðasaga og skemmtilegar myndir koma á næstu dögum!!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Æ elskan mín.. þetta var bara aðeins of gaman... ekki oft sem mar kynnist 15 hokkígaurum í einu...

knús og kram, Jóhanna.

Sella sagði...

Nákvæmlega þessi helgi var meira en snilld - enda eru komnar myndir inn á síðuna mína - kíktu og kommenta takk elskan.

Einnig eru fjögur önnur myndaalbúm frá þorrablóti, heimsókn S og Jo Ruth og fleira gaman gaman - kíkið við mínir kæru vinir!

Nafnlaus sagði...

Ohh skemmtó myndir og hottie gæjar mar ;) hehe...Fékk alveg þvílíkan fiðring að skoða þetta, langar til Köben núna og fá mér bjór með þér hehe
Hafðu það gott elskan mín - Magga

Unknown sagði...

Hæ en skemmtilegar myndir... það hefur verið ekkert smá mikið stuð á ykkur skvísum í kringum alla þessa myndarlegu karlmenn!!!!

En ég hreinlega verð að keyra niðreftir til þín eitthvern daginn og eyða með þér eitthverjum tíma.

Puss ock kram
Katrín

Sella sagði...

Haha já Katrín mín þú ert ávallt velkomin ;o)

Telma sagði...

Váhh Sella mín... og Jóhanna!! Þetta var of mikil snilldar helgi og hverjar nema við drögum að okkur næstum heilt hokkílíð?? ég bara spyr... hahahaha! We rock and our glasses rock big time!!