þriðjudagur, október 18, 2005

BÚIN AD DETTA ÚT ÚR UMHEIMINUM VEGNA NETLEYSIS....

Já ég skrifa hérna frekar sjaldan vegna netleysis míns hér í Barcelona. Annars er ég bara spriklandi spraek hér og lífid gengur sinn vanagang.

SEINASTA VIKA
Einkenndist af mikilli rigningu - haldidi ekki bara ad restin af fellibylnum hafi komid til okkar og tad RIGNDI SKO... 4 dóu í Girona úr ,,rigningu" og tvílíkt bras var med metróid, turfti ad loka einhverjum stoppum tví sums stadar var vatnid 2,5 metrar í undergroundinu....Mér fannst tetta tó bara vera tíbísk íslensk rigning og var lítid vör vid tetta enda rigndi adallega á nóttunum.

Ég var frekar mikid í skólanum enda byrjud í nýjum kúrsi med fullt af Erasmus nemendum.... snilldar ítölum í bekk sem gera bara copy/paste eftir öllu og fannst bara gaman ad vera tarna tví tad var svo mikid af stelpum. SKONDID.

Byrjadi ad kaupa jólagjafir, til ad létta lífid fyrir mömmu og pabba sem koma á sunnudaginn... ég og Salóme fundum nýtt moll hér í Barcelona og viti menn núna erum vid búnar ad grafa upp ALLAR H&M búdir í BCN og nágrenni.... en heppilegt

...tví frá 28.okt til 1.nóv er löng helgi í skólanum og erum vid búin ad plana ROADTRIP med Kidda og Fanney nidur til Alicante, kannski med stoppi í Valencia, tar sem verdur tjúttad, trallad og verslad.... náum kannski einhverri sól tar líka.

Skellti mér annars í bíó hér á sunnudagskvöldid "Una vida por delante" eda "unfinished life" med J-Lo, Morgan Freeman og Robert Redford mjög fín afthreyging og god tilbreyting.

Annars er Soffía og Gudbjörg ad koma á fimmtudag, Salóme á svo afmaeli á föstudag svo helgin mun vera SUKK OG SVÍNARÍ.... en hvad er ad frétta af klakanum....tell me MISS YOU GUYS :(

ps.... myndir koma inn eftir smá -LOFA TVÍ!!

Engin ummæli: