þriðjudagur, maí 31, 2005

Ég get svo aldeilis svarið það!!!
Mikið rosalega var mikið stuð í fimmtugsafmælinu hjá Siggu Lár og stúdentsveislunni hjá Ámu..... snilldarfjör, skemmtiatriðin okkar heppnuðust vel og svaka stuð á fólki í bænum. Ari í Ögri og Prikið voru heimsótt í blússandi stemningu og skemmdi fyrir að skella sér á Devitos eftir röltið og fá eina sjóðheita ;o)

Laugardagurinn var líka snilld
Þynnkan tekin svolítil með verslunarleiðangri, chilli og eintómri gleði að hætti mín og Hönnu. Fyrsta veislan leit svo dagsins ljós hjá Önnu Láru, kellan orðin viðskiptafræðingur, þaðan kíkti ég til Óttars þar sem hann er nú löggildur Vezalingur..... en ekki leið á löngu þar til nýjasti viðskiptafræðingurinn hún Elva Björg var heimsótt í hennar veislu. Þvílíkt stuð og stemning á öllum stöðum. Ágætlega drukkið og...... svo var skundað á leið úr mosó (sveitinni) í bæinn. Stuðið var þvílíkt á Ara og svo var förinni heitið á Prikið! Þar var orðið vel skýjað með köflum og þokan farin að segja til sín.....versta er að ég MAN EKKI NEITT EFTIR ÞETTA....

..... og þar sem þetta er mjög SCARY, óska ég eftir öllum þeim upplýsingum um ferðir mínar frá 3:30 – 6:00 á laugardagsnóttina....eða þar til ég og Dabbi bróðir hennar Hrebbnu, hringdum í hana, vöktum hana og bögguðum ;o)

Allavegana er staðan þannig núna að ég er HÆTT AÐ DREKKA þar til annað kemur í ljós!

....þó er ég alltaf til í tuskið, framundan keilumót í vinnunni, NESU partý, útilega, sumarbústaðaferð og ég veit ekki hvað og hvað...

Engin ummæli: