miðvikudagur, maí 04, 2005

Já ég held það nú bara....

Tvö próf búin - annað endaði á Sorpu vegna mjög lélegs gengis og er því komið í raðir eftirsóknarverðra sumarprófa á.... meðan prófið í dag gekk fremur spurt og ég rúllaði því upp eins og einu stykki kanelsnúð ;o)

Annars er magnað að það sé komin sumarfílingur - sól, fuglasöngur, bjart úti, meiri sól og ísbíltúrarnir farni að aukast. Kíkti í einn slíkan í gær með Evu og Natalíu og viti menn... og konur..... hún sagði bara SELLA magnað það.

Næsta próf eftir 6 daga og 8 dagar þangað til þetta klárast - nú verður rólegheit, kíkt í ljós og reynt að sjæna aðeins próflúkkið úr andlitinu og hver veit nema ég og Dagný ætlum að kíkja á smá rölt í kvöld.... aldrei að vita!!

En þangað til næst....kveð ég með spakmælinu:
,,Ég geri það sama við vini og bækur. Ég vil vita hvar ég hef þá, en nota þá sjaldan" (Ralph Waldo Emerson - 1803-1882)

Engin ummæli: