mánudagur, maí 02, 2005

Meira en skondin blogg.....KÍKIÐ

Já hver hefur ekki heyrt um skondnu mömmuna í Árbænum sem bloggar og það á meira en snilldar hátt - þvílík frásagnar tækni á www.tootsmith.blogspot.com !!! Er ekki að grínast þetta getur bjargað deginum og já hláturinn lengi lífið

......og meira

Þannig er mál með vexti að það býr ungur og hress gaur í götunni fyrir neðan mig. Heima hjá honum hafa ófá partýin verið haldin og daglega í mjög langan tíma brunduðu milljón.... nei ýkji aðeins... bílar alltaf hérna og inn í bílskúr!!! Ég hélt því lengi fram að ég væri viss um að það væri einskonar Fight Club stemning í bílskúrnum en enginn trúði mér

....annað kom á daginn
Því þarna býr enginn annar en forsprakki Fazmo-klíkunnar og á heimasíðunni klíkunnar er hægt að finna grein um sjálfan bílskúrinn... ÉG HAFÐI RÉTT FYRIR MÉR ;o)

Bara skondið og bryddar upp á tilveruna - ekki verra að vita að klíkan heitir eftir fat as mother fuc*** sem var dönsku kennari í Réttó - enginn annar en snillingurinn sjálfur Óðinn Pétur, bara svona comment fyrir rétthyltingana sem skoða síðuna!

Engin ummæli: