fimmtudagur, febrúar 02, 2006

Jahá...þá er ég mætt á klakann, ekki meiri útlönd í SMÁ TÍMA!!

Búin að eiga yndislegan tíma í Kaupmannahöfn hjá henni Hrebbnunni minni ;o) Sorglegt að þurfa að fara frá henni, höfðum það rosalega notalegt, drukkum ófáa bjórana og já enn fleiri bjóra. Fórum svo með Guðrúnu Helgu út að borða og höfðum það gott. Endalaust hægt að spjalla og váts var búin að gleyma hvað ég og Hildur fórum á kostum með hjóðupptöku og klámvísur í tonnavís (mis gáfulegum samt!)

Farangurinn minn var mjög mikill enda mátti ég búast við því - hehe svolítið fyndið að hugsa út til þess að ég á bókakassa frá Barcelona og fatakassa frá Köben sem kemur í næstu viku...skárra en að borga yfirvikt...úps

Allavegana daman er mætt, afmæli hjá Telmunni minni á morgun og að sjálfsögðu tjútt um helgina, hlakka til að sjá alla -

...ætla að klára eitt stykki ritgerð núna - Ísland og evran here i come ;o)

Engin ummæli: