miðvikudagur, febrúar 22, 2006

JÍHA....

Allt að gerast hér á bæ....skólinn, vinnan og umfram allt að vera til. Það lítur allt út fyrir að maður verði ekki rólegur næstu helgarnar því ÁRSHÁTÍÐIRNAR ...því 3.mars mun ég tjútta í faðmi viðskiptafræðinganna því árshátíð Mágusar er og svo munu Réttóskvísurnar jamma eilítið í mars líka....og haldiði ekki að við vinkonurnar ætlum að fara í sumarbústað og hafa það kósý ;o) Skemmtilegur mánuður framundan

Annars er bara allt að gerast í skólanum, verkefni og fleiri verkefni.... get ekki sagt hvað ég er fegin að Eygló sé með mér í öllum fögunum – hef ég einhvern sem stoð og styttu ;o) svo er best að fara að rembast með þessa æðislegu BS-ritgerð, vá það er eins og maður hafi aldrei skrifað ritgerð – veit ekki hvar ég á að byrja – obb obb bobb

** Stjörnuspá dagsins **
Vogarinnar bíða verðskulduð verkefni sem koma bæði henni og fyrirtækinu/fjölskyldunni/vinahópnum til góða. Settu þau á dagskrá. Ekki láta truflanir daglegs lífs hindra á þig í að mæta TÖFRUM þínum!! - spurning að huxa hvað þetta sé – hummm

PS. Annars er ég búin að setja EITT STYKKI PASSWORD á myndasíðuna mína- obb bobb bobb - því mig langar ekki til að hafa einhverja ókunnuga að álpast inn á minni myndasíðu og skoði mitt einkalíf og djammmyndirnar mínar :o) ....en þið vinir og vandamenn ekki hika við að fá passwordið og verið svo dugleg við að COMMENTA á myndirnar – þangað til næst.....ble ble

Engin ummæli: