laugardagur, nóvember 20, 2004

Lokadjamm Mágusar...... BÚIÐ FYRIR JÓL!!

Já það var bara svaka svaka gaman... IDOL, SALSA, SingSTAR, frítt áfengi til ellefu og ekki lítið af því... bailey's, vodka, gin og full meira.

Byrjaði með IDOL þar sem viðskiptafræðinemar voru frekar slappir en við buðum nokkrum deildum í HÍ á lokahófið og var staðurinn stútfullur og sumir þurftu að víkja vegna plássleysis ;o(

Eftir idolið var kennt SALSA og var fólk gott að hrista rassa og salsamúvin rosagóð. Rúsinan var svo þegar SingSTAR mótið byrjaði..... Fullt af góðum söngvurum en enn meira af laglausum kvikindum sem stóðu varla í lappirnar vegna drukknunar í vínglösunum. Vorum með geðveika vinninga, 10.000 kr inneign á Hverfis og VIP, út að borða fyrir 2 á Rauðará og 10.000 kr inneigní Rouders á laugarveginum. Hefði átt að taka þátt til að fá Hverfisbars inneignina!!!!

Var bílandi og því svaka stuð að fylgjast með fulla fólkinu..... sérstaklega Sæunni og Soffíu. Þær fóru á kostum Sæunn týndi töskunni sinni nokrrum sinnum og Soffía var í essinu sínu að mörgu leyti ;o)

Benný var yndi, blindfull og vitlaus í essinu sínu..... dansaði og bablaði um allt og ekkert, Sigga, Heiða, Sigrún, Tulla, Vera, Eva yfirgáfu mig á Prikið en komu flestar aftur..... alltaf stuð á Hverfis. Sat mest og spjallaði við strákana..... kvöldið endaði frekar skondið, Stebbi og Addi fóru á Hlölla og meðan ég beið eftir þeim komu útlendingar til mín og spurðu: "heyrði ertu dealer?.. og áttu einhvað stöff fyrir okkur?" ég sagði nei og sagðist bara vera að bíða eftir vinum mínum 2....."Þá glottu þeir og spurðu mig hvort ég væri þannig..... eða sem sagt gella sem seldi mig til tveggja karlmanna í einu?"

Hvað er málið????? ég saklaus að bíða og lít út fyrir að vera dealer, dóphaus og HÓRA :o(


Engin ummæli: