fimmtudagur, nóvember 18, 2004

Held ég standi bara í stað....


Já er bara ekki frá því, seinustu daga hefur maður fengið mikið af fréttum. Vinir og vandamenn eru að fara fjölga heiminum, íbúðakaup á hverju strái og ég veit ekki hvað og hvað. Lítur allt út fyrir að fólk í kringum mig sé orðið svo yfirvegað og ábyrgðafullt......


.....hvar strandaði ÉG á leiðinni??? Ég litla Sellan bara heima fyrir, á ekki mikið nema kannski litla sæta lakkrísrörið mitt (Passatinn), væli svo stanslaust um skólann og hvað ég eigi bátt.
Veit ekki betur en að líf mitt sé ágætt, djamm hverja helgi..... sem er nú orðið mjög þreytt en þó áhyggjulaus afþreying.

Hvenær ætli komi að því að ég verði í svipuðum hóp og fólkið í kringum mig. Kaupi mér íbúð, hund og fari að fjölga mannkyninu? Held það sé þá best að finna sér KALLINN fyrst. Hvað segið þið við þessu???

Engin ummæli: