þriðjudagur, desember 25, 2007

Jólakveðja...

* GOD JUL OG GODT NY ÅR *

* FELIZ NAVIDAD Y PROSPERO UN ANO NUVEO*

* GLEÐILEG JÓL OG FARSÆLT KOMANDI ÁR *

* MERRY CHRISTMAS AND A HAPPY NEW YEAR *


- langaði bara að óska ykkur öllum gleðilegra jóla og takk æðislega fyrir allt. Hlakka til að sjá alla hressa og káta sem fyrst....lofið að borða vel og mikið og njóta þess að vera til -

JÓLAKOSSAR OG ÞÚSUND KNÚS.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jólin :)

Nafnlaus sagði...

Blessuð sæta, ekki frá því bara að ég sakni þín bara svolítið...En ég hitti þig von bráðar á nýju ári og þé mössum við þetta ;) En já God jul og godt ny år.

Sella sagði...

Gleðileg jólin sömuleiðis!!

Kata mín sakna þín líka....þú lætur kannski heyra í þér ef þú kíkir í Höfuðborgina ;o) sjáumst annars hressar og kátar! Gleðileg jól og farsælt komandi ár...

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jólin Sella mín :) Hlakka til að tjútta með þér á laugardaginn, vívíí verður pottþétt ógillega gaman ;)
Lúv - MF

Soffía sagði...

Gleðileg jól og farsælt komandi ár Sella mín :)