föstudagur, október 19, 2007

NEW YORK VAR ÆÐI GÆÐI OG MEIRA EN ÞAÐ.....

Ferðasöguna er að vænta næstu daga - en ég hef af nógu mörgu að segja.... en fyrir forvitna þá er ég búin að setja inn myndir á myndasíðuna mína hér til hliðar http://public.fotki.com/Sella og undir New York

Have fun og endilega kommentið elskurnar - og þið sem vitið ekki lykilorðið ekki vera feiminn við að spyrja ;o)

Sjáumst síðar....kveðja frá Köben

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Helv.... ég get ekki skoðað fotki hérna ohhhh

Nafnlaus sagði...

Rosa ánægð með myndatökuna hjá þér... hver sagði að kammera adds ten pounds... held að þín hafi bara tekið þau af mér ;)

Knús í kaf...
Jóhanna

Nafnlaus sagði...

takk fyrir síðast skvísupæ, þetta var nottla bara snilldar ferð, held við verðum að gera þetta aftur:)

Nafnlaus sagði...

Eitthvað kemur mér á óvart hvað þú varst að verla mikið, þetta er svo ólíkt þér.
Hvað verslaði Sigga mikið?
KVeðja
Stella

Nafnlaus sagði...

Hæ skvís
Vá gaman hjá ykkur í NY, ekkert smá skemmtó myndir.
Hlakka til að fá þig heim um jólin skvísa
kv. Anna Lára

Nafnlaus sagði...

Þið gerðuð ekkert smá mikið...
Ég er búin að fara 2var og á eftir að gera allt.. hehe nema SOHO, got that one in my pocket!

Bið að heilsa rúmý :)
kvevarut