fimmtudagur, október 11, 2007

AFSAKIÐ HLÉ...BARÐI - HEHE

Bloggleysi mun verða næstu daga þar sem ég er farin með Afkvæmabandinu og öðrum aðdáendum þess til NEW YORK....fréttir koma því á síðunni ásamt myndum við fyrsta tækifæri!

eigið góða daga elskurnar mínar....

Adios mis amigos ;o)

5 ummæli:

Aldi­s sagði...

Góða ferð og góða skemmtun skvís;)

Nafnlaus sagði...

Góða ferð út elskan mín :) hafður það rossa gott hlakka svo til að heyra ferðasöguna :) kv.Anný

Anna Brynja sagði...

Ohhhh ... mig dreymir um að fara til NYC !! Þetta verður örugglega truflað hjá þér!
Knús, Anna Brynja

Hrebbna sagði...

Hæ hæ,
Þar sem þú ert í fríi í útlöndum að skemmta þér meðan ég er hér í DK að mygla ákvað ég að það væri í lagi að ræna af þér kúlusúkki. Takk!

Tóta sagði...

... og ég tók mig til og kláraði það - múhaha.