fimmtudagur, september 13, 2007

NÝJAR MYNDIR KOMNAR INN

Já loksins hef ég látið verða að því að setja inn þrjú ný myndaalbúm...það er loksins hægt að sjá hvernig og hvar ég bý, með hverjum eg hef verið upp á síðkastið - hverjir hafa komið í heimsókn og hvernig skólatjúttinu er háttað

Það væri svo gaman að fá að vita hvort að einhver sé að kíkja hingað inn eða hvort að ég sé bara að babla við sjálfa mig ;o)

Sjáumst hress....

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til þess að sýna þér að ég kíki hingað ætla ég að lýsa mínum nethring...
www.mbl.is
www.visir.is
sella.blogspot.com
og tvö önnur blog
leikjanet.is
og búið.
Þú ert minn netheimur Sella mín
Kveðja
Stella

Nafnlaus sagði...

Hæ Sella! ég kíki stundum á bloggið þitt :o) þið þarna útlendingar misstuð af íslenskum saumó hjá Helgu Sjöfn í gær, það var rosa gaman. Frétti samt að þið hefðuð bara verið nokkuð góðar á því og haldið mánudagssaumó með áfengi og alles. Spurning um að fara að taka þetta upp hérna heima :o) Bið að heilsa Hrefnuling!

Nafnlaus sagði...

Jeeeiiiiiii skemmtó myndir mar :D Ógisslega krúttleg íbúðin...örugglega æði þarna hjá ykkur! Langar að koma í heimsókn NÚNA...líka ekkert smá skemmtilegar djammmyndirnar!
Hafðu það gott esskan :* - Maggie

Nafnlaus sagði...

kósí íbúðin ykkar. Þú ert greinilega alveg að fíla þig í kongens köben :)
knús
Guðrún Helga