sunnudagur, september 16, 2007

GREINILEGA NOT MY METRO DAY....

Jeremías og jósafat - eruð þið ekki að grínast með lestarferðina mína góðu í gær, þegar ég var á leið til Evu á Kagså. Í mestu makindum ákvað ég að hoppa inn í metró og leggja af stað nema nei... lestin tók á þá rás að keyra fram hjá tveimur stoppustöðvum, bakka aftur á þær báðar og stoppa svo í 10 mín...þegar við vorum orðin frekar óþolinmóð í lestinni ákvað ein að tékka hvert þessi lest væri að fara - nei nei viti menn það var búið að ákveða að hún væri ekki lengur að fara í þá átt sem hún átti að vera að fara heldur hina! Je dúdda - ég þrufti að hoppa yfir í annað metró til að komast loks til Evu...

Eftir 50 mínútna leiðangur og 3* stopp á Fasanvej sem dæmi komst ég loks til Herlev... mæli ekki sérstaklega með þessu því venjulega tekur þetta svona korter. Gærkvöldið var hinsvegar æðislegt í alla staði, náttfatateiti hjá mér, Evu og Helgu sem einkenndist af sjónvarpsglápi, íslenskum bláberjum með rjóma, nammi og fullt af slúðri.

Dagurinn í dag byrjaði þó vel þegar að Rakel bauð okkur frænkunum í dýrindis brunch og bakaríismat - svo er bara spurning um að kíkja í Zoo í dag. Eigið þið góðan dag mínir kæru :o)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hmm, virkar e-ð ekki hjá mér að kommenta, vonandi kemur þetta ekki milljón sinnum...
allavega, lestarvesen er örugglega með leeeiiiðinlegri hlutum sem ég get ímyndað mér ... skemmtileg kvöldstund bætir það þó upp ;) og að ég tali nu ekki um hvað að er gaman að fara í dýragarðinn :)

Nafnlaus sagði...

Hvað er málið með þetta ljóta metró! Það er bara alltaf með brúnt í brók. Ég er amk fegin að vera flutt af Amager og laus við metróseinkannir!