föstudagur, ágúst 17, 2007

Komið að því.....

* Búin að pakka
* Lunch á Rizzo með Elvu, Siggu og Jónasi búinn..
* Náð að kyssa og knúsa alla
* ...enda flug eftir 3 tíma

.... Sjáumst hress og kát í Köben - eða á klakanum um jólin ;o)

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ó my ó my stelpan bara stungin af til DK !!!
Hafðu það ofurgott í útlandinu skjáta mín, hlakka til að koma í heimsókn...
Takk fyrir lunch.inn :) Knúz til þín
Elvus

Nafnlaus sagði...

sjáumst hressar í New York í október, get ekki beðið :)

Nafnlaus sagði...

Mússímúss vonandi ertu að njóta þess í ræmur að vera komin til Kóngsins Köben :)

Við Anný ákváðum í gær að skreppa til Mallorca á mánudaginn í viku hehe ;) BARA gaman!!

Hafðu það gott sætan mín :* Knús

Nafnlaus sagði...

Jæja Sæta hvernig er Köben? Ég er bara strax farin að sakna þín.
Sendu mér númerið þitt sem fyrst, svo ég geti chattað við þig.
Góða skemmtun og gangi þér vel í skólanum.
Kveðja
Stella

Telma sagði...

I hope I will join u soon :0)

Anna Brynja sagði...

Hæ skvís - greinilega sú eina sem náði ekki að knúsa þig bless en hugsaði mikið til þín!
Hvernig er Köben trítin ya?
Hafðu það rosa gott xxx

Nafnlaus sagði...

Fröken fix...ég vil ferðasögu!!!

Knús
Jóhanna