sunnudagur, september 24, 2006

Í fréttum er þetta helst....

.....Ritgerðin er komin í prentun og spennufallið er gífurlegt. Já ég hef átt lítið sem ekkert líf upp á síðkastið enda bara vinna og ritgerðasmíð á eftir og fram á nótt..

.....Ég er rosalega leið, eins og þeir sem þekkja mig vita þá er ég hrikalega lokuð persóna og á mjög erfitt með að tjá tilfinningar mínar, en svona er ÉG... og það hrikalega sorglega við það er að mér líður mjög illa núna. Það hefur alltaf verið talað um að maður verður að velja og hafna og gefa sig í það sem maður gerir.... þetta hef ég ekki verið þekkt fyrir að gera þegar strákar eru í spilinu enda lítil í mér og tilfinningalega lokuð....en það kom að því og núna líður mér ILLA, að gefa sig í hlutina og fá til baka að það sé ekki framtíð í þessu, það er sárt!! Mér líður núna eins og eitthvað hafi gerst inn í mér, en svona er lífið víst... spurning að reyna að sætta sig við hlutina og fagna þeim áfanga sem búin er!!

Bara 5 dagar í að ég verð 25 ára og bráðum verð ég bráðstollt stúdína með BS í viðskiptafræði, útskrift 21. október og þá verður GAMAN...

ÞANGAÐ TIL, EKKERT STRESS OG BLESS!!

Engin ummæli: