miðvikudagur, apríl 12, 2006

GAMAN AÐ ÞESSU....JÍHA -

....spurning hvort þetta bring backs good memories ;o)

, tekið af blogginu mínu síðan í jan 2004!!!!.... JÁ MÉR FANNST GAMAN, fór í partý í Vallarkot, Útgarði og bara út um allt, sofnaði í gömlu íbúðinni þeirra Elvu og Önnu Láru...... já og viti menn það var bara lýst eftir mér...... Allur skólinn fékk svona skilaboð um mig sent á e-maili daginn eftir...

“Subject: Hvar er SELLA ??????
Góðan daginn,
Sella er týnd!!!!!!!!!
Er stelpa heima hjá þér sem svarar við nafninu Sella og er dökkhærð??
EF svo er vinsamlegast vektu hana og sendu hana heim
TAKK TAKK
Kv. XXXX XXXX
Sími: XXX-XXXX

Bara gaman, sem betur fer vita ekki margir hver ég er, OK þeir vita það kannski. Sem sagt ég komst í leitirnar en aðeins of seint, stelpurnar En Rósa elskan reddaði mér fari í bæinn meðSKILDU MIG EFTIR á Bifröst!!!!! Ölmu, Takk elskan

Engin ummæli: