miðvikudagur, apríl 05, 2006

BUEN FIN DE SEMANA....

UNA MARAVILLA - ALLGJÖR SNILLD!!

Já ég get stundum verið róleg þrátt fyrir að sumir myndu segja að ég væri með eindæmum ofvirk og málglöð eftir því ;o) Chillaði yfir Idoli og ís með skvísunum mínum Elvu og Benný...en þar sem Benný var í lítilli geðshræringu vegna aldurs síns (24 ára og 364 daga) þá var hún voða fyndin og hringdi nokkur vel valin símtöl þar sem hún andaði í símann hjá fólkinu við mikla kátínu...hehe var frekar fyndið þó ég segi sjálf frá!

Laugardagurinn var svo bara mátulega fyndinn og ofvirkur, mætti snemma í hárgreiðslu enda málið að fara í OFUR múnderingu á árshátíð Deiglunar....1940 þema/Bannárin í USA, en þar sem ég og Stella vorum í hárgreiðslu og förðun í Hygeu vorum við frekar spes miðað við viðskiptavini Smáralindar svona rétt um miðjan laugardag...óhætt að segja að sumir hafði haldið að við værum gjörsamlega búnar að missa viti - svona er þetta, er að spá í að taka þetta upp sem nýtt laugardagslúkk!

Þegar kjólinn var komin og kanínuskinn um hálsinn fór ég á SNILLLLDDDDDARRRR ÁRSHÁTÍÐ - ekk var verra að eftir mikin fögnuð, fordrykki, magnað hlaðborð og yndisleg skemmtiatriði þá skellti ég mér heim í outfit #2 enda ekki planið að vera eins og fáviti í bænum. Benný var svo heiðruð með risastóru afmæliskorti m/myndum og vel völdum orðum um gelluna...snilldar afmæli á ferð og ekki skemmdi seiðandi stemning á Óliver með Mojito í hendi og Cosmopolitan í hinni... rugl rugl helgi og má segja að við höfum svo sannalega skemmt okkur yfir slúðrinu okkar eftir þessa helgi.... spurning hvað maður getur gert mikið af sér á stuttum tíma ;o)

Takið það til sín sem eiga!!

* Nú er komin tími til að festa ráð sín - finna lífsförunaut og hætta að haga sér eins og fáviti * - já þetta er spurning

Núna er annars bara nóg að gera í verkefnavinnu í skólanum, kláraði 3 einingar í gær og 3 verða kláraðar á eftir ef allt gengur vel...munnlegt próf á eftir en fyrst að passa lítinn grísling hann Högna

Hasta luego mis quierídos
Besos y abrazos

Engin ummæli: