þriðjudagur, október 05, 2004

..... WHAT A FEELINGGGGG......

Jamm og já, helgin afstaðin og mikið búið að bralla. á flöskudag var margt og mikið að gerast.... Vísindaferð í Seðlabankann, sem ég missti því miður af, en hitti þó hresst Mágusarliðið á Stúdentakjallaranum á eftir þar sem bjórinn flæddi og pizzukassar á hverju strái. Stoppaði stutt þar, þar sem Davíð Ólafur var með 1.matarklúbb vetrarins, þar sem eldað var Faitas fyrir 20 manns og ís með heitri mars-sósu sem sumum fannst þurfa að bragðbæta með vænum slurka af Bacardi. (Takk Jói) horft á Idol,

......... og já já já já, farið í Sing Star , og ómæ hvað það er skemmtilegt, þetta er komið efst á óskalistann fyrir jólagjafir. Lög eins og Pretty Woman, I believe in things called love, Like a virgin, Heart of glasses, Living la vida loca voru tekin nokkuð oft, og voru Októberfest fararnir fullu, mjög sprækir og fá fullt hús stiga fyrir sviðsframkomu...

.....eftir mikið væl, söng og svínarý lá leiðin í bæinn og tók ég að mér að skutla Bigga, Sigga, Villa og Kára í billann þar sem Prikið var fyrsti stoppustaður. Bílferðin var kostuleg þar sem strákarnir ákváðu að kasta vatnsmelónu út á ferð já, já, já út um gluggan á ferð á Miklubrautunni...... skondið atvik þar á ferð, á Prikinu var svo mikið tjúttað og trallað, dansað upp á stólum, hátölurum og bókstaflega út um allllllllllt. Mín edrú svo ég var ekki alveg að missa mig. Hitti allar gellurnar á Prikinu og rölti með Veru og Hönnu á Hverfis í stuttan hring og svo jemmme på.

Laugardagur til lukku tók svo vel við þar sem Styllinn var tekin, rúntur upp í mosó eftir bolluskál og glasaleit, brunað í Ikea og keypt 60 plastglös, rennt eftir snakki og í kringluna að kaupa Boozzzzee og öllu í bolluna reddað.

..... Eftir herlegheitin lá leiðin heim og gera allt klárt fyrir PARTÝ ..... mikið ógeðslega var gaman þó ég segi sjálf frá. Bauð líka í þetta skemmtilega partý hérna heima, þar sem um 40 manns létu sjá sig, mikið var tjúttað, blönduð var hættuleg bolla þar sem fólk sem smakkaði hana komst ekki hjá því að rúlla út um útidyrnar á leið úr teitinu. (Aðeins 3 lítrar af Vodka og 3 ½ l af Passóa kláruðust)........ og fáránlega mikið af bjór, stútfylltum svartaruslapoka af dósum.

......Þegar líða tók á partýið var ,,Einn dans við mig” tekinn hátíðulegur í stofunni, Sing Star fjör á efri hæðinni, drykkjukeppni í eldhúsinu, þar sem keppt var í að klára bolluna með risa rörum og fötu á gólfinu. Tóku sig nokkrir til og ákváðu að spila fótbolta með vatnsmelónu í garðinum (mér til mikillar gleði á sunnudaginn) Um hálf þrjú, tíuðum við okkur svo í bæinn þar sem Prikið var tekið með stæl...... og áfram haldið á drykkju. Mikið stuð og mikið gaman, röltum við saman upp á Hverfis, þar sem ég laug að dyraverðinum að Tinna frænka væri stjórnarmeðlimur í Mágusi með mér og við flugum 3 inn...... hahah góðar Hanna og Tinna :o) Mikið tjútt og mikið gaman, dansaði af mér rassgatið með Anný, Möggu, Ella, Tinnu, Hönnu og fleirum, en svo kom að því að djammið átti að vera búið enda kl. 06:?? Svo við fórum bara aftur á Prikið, skelltum okkur og pöntuðum pizzu......Vera okkar kom svo og sótti okkur og við komum heim, í svaka fillerýisgalsa, japlandi á pizzu og Tinna, Hanna og Elli ákváðu að gista, góður endir á góðu djammi, ég get ekki sagt meira.

Sunnudagur til svaka þynnku kom sá og sigraði, þar sem þynnkan var ágæt og mikið ógeðslega var gólfið skítugt..... það var SVART, skúringar, afþurrkur og uppvask var á dagskrá, en mikið rosalega var ég fegin að við ákváðum full og vitlaus að henda öllu drasli, dósum og rusli á laugardagsnóttina áður en við fórum í bæinn......

Kv. Sólargeislinn, í bananastuði eftir góða helgi

PS. Myndirnar sem lýsa kvöldinu best koma inn eftir smá......
Pps takk æðislega fyrir mig..... engar smá gjafir og enginn smá félagsskapur ;o)

Engin ummæli: