miðvikudagur, ágúst 06, 2008

Verslunarmannahelgin hér í Danaveldi

Trátt fyrir blendnar tilfinningar til Verslunarmannahelgarinnar vegna missis af Thjódhátíd tá átti ég YNDISLEGA HELGI. Kagsåbúar reddudu henni gjørsamlega fyrir mig. Føstudagurinn var tekinn í videógláp aka. Lovegúru mjøg steikta mynd, popp og kósýheit hjá mér, Gydu og Tótu - mjøg notalegt tad.

Á laugardeginum kíkti ég svo í bæinn med skvísunum og ákvad sídan ad skella mér í sveitina - nánar tiltekid Herlev, Kagsåkollegie. Fyrstu tímarnir fóru í smá skutl, Amager, leit af myntulaufi, Albertslund ad skutla Sibbu og co i afmæli, Herlev í fjørid.

Vid frænkur gerdum matinn ready enda allt í fullu fjøri út á túni....í fáum ordum - ca 50 manns í grilli úti á túni (Eva og co, tengdaforeldrar + systkini Sindra, Sirrý og Ármann og Kagsåbúar), poppvél, andlitsmálun og hoppukastali handa krøkkunum en eldra lidid lét bjórinn nægja hehe.

Eftir langt spjall hófst undirbúningur SLÉTTUSØNGS...já tad er víst engin brekka hér í Danmørku. Kveiktur var bálkøstur, gítar, munnharpa og sønghefti og stemningin eftir tví. Fáránlega gaman - kíktum í teiti feiti hjá Rakel og Bjarka, Sindri var farin ad spúa eldi og allt í fjørinu. Nýjasti fjølskyldumedlimurinn entist í partýinu til ca 4:30 um nóttina - greinilega partýdýr eins og Eva og Sindri hehe.

Á sunnudeginum hófst svo undirbúningur fyrir nafnaveislu. Kakan sótt, nokkrir réttir kláradir, kíkt í búdina ad kaupa restina sem vantadi, skreyta bordid og svo var tad opinbert...NAFNID: Egill Thór Sindrason. Fallegt nafn á yndislegum litla frænda. Natalía Tinna sátt stóra systir og veislan heppnadist rosalega vel. Sátum frá 15-21 úti í vedurblídunni og kósýheitum...en tá var líka tími til ad halda heim á leid enda búin ad vera um 30 tima í sveitinni.

Ædisleg helgi í alla stadi. TAKK TAKK KAGSÅBÚAR FYRIR MIG ;O) Myndirnar koma eftir smá stund ég lofa.

Annars er tad bara Mallorca á laugardaginn....tangad til segi ég bara 3-2-1 GRILLUN ;)

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

OOhhh æði að heyra að verslunarmannahelgina hafi farið vel í þig. Hljómar ekkert smá skemmtó.
Ætlar mín ekkert að fara að koma í heimsókn heim, alveg komin tími til.... djók bara farin að sakna þín skvísa. Ég ætti kannski bara að skella mér til dk.
knús
Anna Lára

Telma sagði...

Miklu betri hugmynd AL að kíkja í smá heimsókn til danaveldis :D

Hlakka til að sjá þig í 3-2-1 grillun... hahaha

Stella sagði...

þessi helgi hljómar svakalega vel hjá þér skvís.
Skemmtu þér svakalega vel á spáni.

Nafnlaus sagði...

Skemmtó versló ;)
ég er líklegast að koma til Köben í lok ágúst :D þá kíki ég á ykkur skvísur og í þetta skiptið mun það ekki klikka eins og síðast :s
Hafðu það mega sega gott á Mallorca, einn af mínum uppáhaldsstöðum :D
knús á þinns :*
- Maggie -

Sella sagði...

Takk elskurnar mínar - ég skal reyna mitt besta við að skemmta mér á Spáni....love that country hehe.

Magga mín hlakka til að sjá þig í ágúst - ekki í myndinni að þú klikkar á því að hitta mig!