föstudagur, júlí 04, 2008

Gautaborg here I come...

Já í tessum tøludu ordum eru Gyda og Tóta ad sækja bílaleigubílinn tvi vid ætlum ad leggja land undir fót og rejse til Svergie - Gautaborg! Ferdalagid hefst innan tídar og munum vid keyra til Helsingør, taka ferju tadan til Helsingborg og keyra svo versturstrønd Svíthjódar til Gautaborgar.

Tetta er útilegu stemmari tví vid støllur ætlum ad tjalda á tjaldsvædi vid Liseberg tivolíid...tvi før okkar er svo sannarlega haldid tangad. Planid yfir helgina er svo sem ekkert rosalegt, bara túristast smá, kíkja í búdir, njóta vedursins, tívolíast og svo sídast en ekki sídst horfa á Erlu Øsp frænku Gydu keppa í handbolta á Partille Cup. Myndavélin verdur med í tessari ferd hehe svo mikid er víst.

En eigid goda helgi elskurnar mínar,
Ég segi bara ekkert stress og BLESS BLESS

3 ummæli:

Tóta sagði...

puhuhu - er brunnin í hársverðinum eftir tívolíferðina. Fattaði það í morgun þegar ég var að greiða mér í morgun :( Sem betur fer var tívolíferðin þess virði;)

Nafnlaus sagði...

HÆ skvísa
Vonandi var ferðin algjörtæ æði reyndar trúi ég ekki öðru. Hlakka til að sjá nýjar myndir!!!
Knús til danalands
Anna Lára

Nafnlaus sagði...

Hæ elskan!
Vonandi hefur ferðin verið æði :D
Mummi komst inní skólann þannig að þau flytja út í ágúst...þá verður minns tíður gestur í kóngsins köben :D :D þá mun ég sko tjútta með ykkur gellsum í DK!!!
knús - MF