miðvikudagur, júlí 23, 2008

Vedurhorfur næstu daga ;o)



Mikid hlakka ég til helgarinnar ;o)

En langadi til ad nýta tækifærid og óska ástkærum fødur mínum innilega til hamingju med 55 ára afmælid í dag. Vona ad hann njóti vel og lengi - ætla a.m.k ad splæsa i símtal á klakann til ad óska honum til hamingju!

Verdi sæl

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já já ég er alls ekkert öfundsjúk neitt yfir þessari spá, ég nebbla elska rigningu..............

Stella sagði...

Sko það er bannað að vera með svona grobb góða mín.
Til hamingju með pabba þinn beibí.

Nafnlaus sagði...

jú jú hlaut að vera að sólin léti sjá sig... ég er nottla á leiðinni á klakann á morgunn.. búhú..

Sella sagði...

Hehe takk fyrir tad... vona ad pabbi hafi átt ánægjulegan afmælisdag! Hann var allavegana sá hressasti tegar eg taladi vid hann í gær.

Stella: jú jú má alveg segja svona...tú ert nýkomin heim frá Spáni ;)

Jóhanna: Ótolandi med vedrid...tad verdur vonandi gott tegar tú kemur aftur í ágúst. Goda ferd heim!

Hjördís sagði...

Geturu sent sólina til eyja fyrir þjóðhátíð :)