miðvikudagur, maí 02, 2007

Frídagar í miðri viku.....

Mikið er ljúft að eiga frídag í miðri viku eins og í gær.... 1. maí er líka að mínu mati svona tilgangslaus frídagur - ég fer allavegana ekki mikið niðrí bæ að berjast fyrir "Verkalýðnum", ekki er það nú atvinnuleysið eða aðstaða sem við ættum að berjast fyrir...en engu að síður góður frídagur svo á J-LOW líka afmæli. Innilega til hamingju með 26 ára afmælið í gær ;o)

Versta er að við gerum þetta ekki eins og Spánverjar því... ef það kemur frí á fimmtudegi sem dæmi þá gefa fyrirtæki, skólar og aðrar stofnanir frí á föstudeginum - svona af því bara!!! Það er hrikalega nice ;o) Var einmitt í viku fríi þegar ég bjó í Barcelona út af fríum og brúuðum fríum... en núna verð ég bara að bíða spennt eftir helgarfríi.

Svo eru líka bara 27 dagar til Kína!! Þetta er eiginlega fáránlega stuttur tími þar til ég fer...bara gaman ;o)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir mig sweety pie...á næsta ári verður sko tekið djamm þann 30 apríl, og afmælinu fagnað með stæl kl 0.00.. taktu daginn frá...

Nafnlaus sagði...

Oh öfunda þig að vera að fara til Kína...þetta verður æðisleg ferð hjá ykkur skvísunum :D
Takk fyrir djammið á lau :s úff suddalegt fyllerí!!!
Kv MaggaTagga

Guðrún sagði...

Heyrðu þeir gera þetta í Svíþjóð!!! kalla þetta "klemmudag" og gefa bara frí - þannig að það var frí hjá mörgum á mánudaginn líka....hnusss. Við vorum ekkert að gefa okkar starfsfólki frí.....en þau létu okkur líka finna fyrir fílunni....hahaha.

Bölvaðir letingjar þessir sósíalistar..hehe